RẤT NHIỀU NGƯỜI HỎI TÔI: TẠI SAO TÔI LỰA CHỌN HƯỚNG ĐẾN NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ CON ĐƯỜNG ĐƯA GẠO TÍM DINH DƯỠNG HỮU CƠ TỰ NHIÊN ĐẾN NHÀ NHÀ VÀ CÁC CHẾ PHẨM TỪ GẠO TÍM DINH DƯỠNG HỮU CƠ TỰ NHIÊN.

Rất nhiều người hỏi tôi: tại sao tôi lựa chọn hướng đến nông nghiệp hữu cơ con đường đưa gạo tím dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên đến nhà nhà và các chế phẩm từ gạo tím dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên.Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tôi: Nếu bạn dành chút thời gian lắng lòng lại xem có phải từ xưa đến nay nghành nông nghiệp Việt Nam chiếm hơn 60% trên cả nước, những hình ảnh người nông dân ngày xưa mà ông bà ta có câu nói " bán mặt cho đất bán lưng cho trời" tôi tin chắc rằng những hình ảnh đó cũng có xuất hiện từ các thế hệ của người thân anh/chị.

Hình ảnh đó cho tôi gợi nhớ lại cảnh người thân của tôi hàng ngày phải mang trong người rất nhiều hoá chất để bón cây trồng dù biết đó là không tốt sức khoẻ nhưng vẫn cắn răng chịu đựng mang trong mình gián tiếp nhiều hoá học chỉ để giữ cho cánh đồng tươi tốt không bị sâu bệnh để vụ mùa bội thu để có tiền nuôi một ai đó hoặc những đứa con ăn học thành tài, và hình ảnh đó làm cho tội gợi nhớ đến ba mẹ tôi, và tôi nghĩ mình cần làm gì đó bằng hành động của mình chứ không nói suông được, nói là làm tôi đã quyết định lựa chọn con đường hướng đến nông nghiệp hữu cơ để một phần nào báo ơn đến người nông dân nói chung và cha mẹ tôi ông bà tôi nói riêng người đã bán mặt cho đất bán lưng cho trời để nuôi chúng tôi trưởng thành lớn khôn như hôm nay.

Người nông dân phun thuốc trừ sâu cho cánh đồng

Người nông dân phun thuốc trừ sâu cho cánh đồng

-Nếu bạn yêu những gì là tự nhiên, muốn cảm ơn báo ơn đến mẹ thiên nhiên trên chính quê hương ta một cách nghiêm túc thì bạn cũng sẽ có lựa chọn giống tôi và hành động như tôi. 
-Kinh doanh nhượng quyền Hoàng Kim phù hợp với quy luật nhân quả, thuận theo tự nhiên canh tác trên chính mãnh đất yêu thương của người nông dân ta tạo ra
-Nhượng quyền Hoàng Kim Sẵn sàng mở rộng vòng tay hợp tác với tất cả mọi người, ko phân biệt chủng tộc, màu da, tôn giáo, trình độ, kinh nghiệm hay vốn liếng
-Kinh doanh đương nhiên phải có lợi, nhưng lợi nhuận phải chân chính, đảm bảo quyền lợi, an toàn tuyệt đối cho khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm! Chia sẻ giúp đỡ cộng đồng! Bảo vệ môi trường sống cho hiện tại và các thế hệ tương lai!Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện bảo vệ môi trường!

 Đại lý Hoàng Kim Group về tham quan vùng trồng tại Bạc Liêu


Hiện nay người tiêu dùng chúng Tôi rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ, càng xài càng rẻ, đem lại cảm giác an tâm và xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra,được trải nghiệm trước khi dùng, được hướng dẫn tận tình chu đáo, tuyệt đối ko sợ hàng giả hàng nhái nếu đăng ký khách hàng tiêu dùng, hoặc mua trực tiếp các siêu thị hay cửa hàng nhượng quyền từ Hoàng Kim.
Chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp yêu thương cho tất cả mọi người, là môi trường rất tốt để mọi người rèn luyện kỹ năng, học tập và mài giũa bản thân!

TGĐ Trương Huỳnh Ngọc Anh đi thị sát vùng trồng


Hoàng Kim đối với tôi ko phải là một sự nghiệp nữa mà đó là một sứ mệnh: đem những điều tốt đẹp, góp phần nhỏ bé của mình chung tay bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và bảo vệ môi trường sống xanh sạch đẹp trên quê hương đất nước của chúng ta và các thế hệ con cháu sau này 
HOÀNG KIM GROUP
SIÊU THỊ MINI HOÀNG KIM MART
NHƯỢNG QUYỀN 

                TGĐ: Trương Huỳnh Ngọc Anh

SẢN PHẨM MUA NHIỀU

Hotline tư vấn

0797791083